Thi công bàn ghế quán trà sữa đẹp

Kết quả hình ảnh cho ban ghe tra sữa

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công quán cafe hay quán trà sữa cho mình hay tìm một phong cách cho quán để tạo nên một không gian thoải mái, gần gũi nhưng cũng phải thật ấn tượng, độc đáo theo một cách riêng mà không bị nhầm lẫn với bất kì một quán trà sữa nào khác. Vậy thì bạn đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn những cách trang trí, thiết kế nội thất cho không gian mộc, đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, đem đến cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thuộc và xích mọi người lại gần nhau hơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng, tinh tế. Để làm nên được điều đó, bạn hãy lựa chọn bàn ghế gỗ thông cho quán trà sữa – một lựa chọn vô cùng hợp lý và duy nhất.

Kết quả hình ảnh cho ban ghe tra sữa

ban-go-thong-tra-sua-03

Bàn ghế gỗ thông cho quán trà sữa

Bàn ghế gỗ thông tại Đà Nẵng cho quán trà sữa là một sản phẩm chất lượng có mặt trên thị trường. Chúng được làm từ những thanh gỗ pallet tách biệt, qua những mũi khoan, đường cắt để cắt ghép chúng lại với nhau thành những hình dáng , kích thước khác nhau, có thể là hình chữ nhật, hình vuông hay những hình tròn, elip… Bàn ghế gỗ thông sẽ được phủ một lớp sơn bóng để sản phẩm luôn bóng đẹp, sang trơn và chống mối mọt và ẩm mốc, dễ lau chùi.

Ngày nay, những bộ bàn ghế gỗ thông giá rẻ được sử dụng khá nhiều trong các hạng mục trang trí nội thất, đặc biệt là thiết kế các loại bàn ghế gỗ thông cho quán trà sữa, quán café, quán ăn hay quán nhậu…Với giá thành rẻ, sản phẩm chất lượng gỗ tốt sử dụng được lâu dài, có màu và vân gỗ đẹp nên những gỗ thông pallet không chỉ để làm bàn ghế gỗ thông giá rẻ tại Đà Nẵng mà còn được sử dụng để làm quầy bar, kệ rượu trưng bày, gỗ ốp tường…Đặc biệt phục vụ cho việc kinh doanh trà sữa, từ những thanh gỗ thông này có thể được dùng để đóng những quầy, xe đẩy bán trà sữa vỉa hè, các khu chợ…một cách thuận tiện với cái nhìn độc đáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *