Bí quyết giúp quán cafe đông khách

Bí quyết giúp quán cafe đông khách

Kinh doanh quán café chưa bao giờ hết hot và lựa chọn của đại đa số người khi khởi nghiệp. Mở một quán café không khó, khó ở chỗ là quán mở ra để tồn tại hay để phát triển, nếu để tồn tại chúng ta nên suy nghĩ lại để phát triển cũng không phải là chuyện đơn giản, không phải cứ mở quán là thành công.

Một số quán cafe mới khai trương nhưng đã phải đóng cửa hoặc đổi chủ. Để có một quán café, trà sữa hay bạn kinh doanh bất cứ loại hình dịch vụ ăn uống nào, Vậy bí quyết để quán cafe đông khách ở đây là gì? 

Thi công quán cafe - (08) 6654 1346 - Ms Hà- Nội thất gỗ sơn
Thi công quán cafe – (08) 6654 1346 – Ms Hà- Nội thất gỗ sơn

Có kế hoạch kinh doanh hiệu quả

Nhà quản lý và chủ đầu tư quán cafe phải xây dựng bản kế hoạch kinh doanh chi tiết từ lúc ý tưởng vừa xuất hiện, phải có kế hoạch dự toán chi phí  trong khi chờ đợi lượng khách dồi dào để sử dụng các nguồn lực cho hiệu quả. Thông thường, kế hoạch kinh doanh phải có chiêu thức bán hàng hiệu quả.

Cần một nhà quản lý quán Café giỏi

Quán cafe không thể có thành công nếu không có một nhà quản lý giỏi. Bí quyết giúp quán cafe đông khách là người quản lý sẽ quan sát, điều phối mọi hoạt động bán hàng tại quán sao cho khoa học, hợp lý, không chồng chéo, làm mất hứng của khách. Bên cạnh đó, người quản lý còn phải thường xuyên đưa ra được các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn nhằm cải thiện tình hình hiện tại, tăng doanh thu, xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả, là đầu tàu lôi kéo nhân viên phát huy sức làm việc.

Tăng cường khuyến mãi các ngày trong tuần

Có thể dùng những hình thức khuyến mãi như: uống 2 đồ uống tặng 1 đồ uống. Từ 12h-13h tặng mỗi bàn một đĩa bánh nhỏ, hoặc tặng voucher khuyến mãi giảm giá 30%,  … để thu hút khách hàng đến với quán.

Thường xuyên thay thổi thực đơn

Các quán cafe nếu muốn thực khách khi đến quán không bị nhàm chán thì phải luôn cập nhật những đồ uống mới, cần phải cho khách hàng dùng thử để cảm nhận và hỏi ý kiến khách hàng.

Bí quyết kinh doanh quán cafe thành công
Bí quyết kinh doanh quán cafe thành công

Thái độ phục vụ

Giữa một rừng những quán cafe mọc lên san sát hiện nay, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình. Do đó,  các quán cafe nếu muốn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng khi họ đến quán, bắt buộc cách phục vụ phải cực kỳ nhiệt tình và vui vẻ. Vì nếu không, chắc chắn quán của bạn sẽ lọt vào blacklist những quán cafe có cách phục vụ tệ nhất, và điều này lý giải vì sao thực khách đến với quán của bạn vắng. Giữa việc chọn một quán café có chất lượng phục vụ tốt với một quán cafe chất lượng phục vụ kém dù đồ uống có ngon liệu bạn sẽ chọn quán nào.

Chăm sóc nhân viên

Người chủ cần quan tâm đến nhân viên để thúc đẩy nhân viên tăng năng suất làm việc bằng cách hỏi thăm về tình hình đời sống nhân viên, tặng nhân viên quà vào dịp sinh nhât… Bằng cách này, họ sẽ cảm thấy hài lòng khi nhận thấy sự quan tâm chu đáo của các cấp quản lý, từ đó sẽ nỗ lực phục vụ khách hàng giúp quán cafe tăng lượng khách đến quán.

thi công quán cafe - Nội thất gỗ sơn
thi công quán cafe – Nội thất gỗ sơn

Liên hệ tư vấn thi công quán Cafe (08) 6654 1346 – Ms Hà , cung cấp bàn ghế gỗ quán cafe máy lạnh, sân vườn, quán ăn quán nhậu..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *